[ Event ] FFVII REMAKE Collaboration


ในที่สุด Event ที่หลายๆๆๆๆๆๆ คนรอกันอยู่ นะครับ ก็มาแล้ว พบกับ FFVII REMAKE Collaboration 
ผมรู้หลายๆคนอยากรู้แล้วว่ากิจกรรมนี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ


เปิดตัวมาอย่างเท่ Soldier 1st Class !!!




เลือก แผนที่ Midgar ในแผนที่โลก Palamecia


เมื่อเข้ามาก็นั่งดูฉากกันไปแบบฟินๆๆ สนุกมากเลยแนะนำให้ทุกท่านได้เสพนะครับ 555



พอดูจบเราก็เล่นเนื้อเรื่องไปจนถึง Rendez-Vous Point ก็จะปลดแมพใหม่ต่อไป




แมพที่ปลดมาในเนื้่อเรื่องนี้จะแบ่งออก เป็น Mako Reactor 1 ถึง Mako Reactor 4 ซึ่งทางเซอเวอจะปลดมาอาทิตละ Mako Reactor นะครับ




 ภายในด่านเราก็ต้องไปปลดล็อค Switch เหมือนในเกม ภาค 7 เลยที่ทีม Barret จ้าง Cloud มาทำงานด้วยเราก็ไปปลดล็อคเพื่อเปิดประตูแล้วไปพบบอส สุดคลาสสิกของเรา Guard Scorpions






ภายใน Midgar เรายังสามารถได้รับ Masamune+ ได้ เมื่อเราจบ Mako Reactor อย่าลืมไปเอาละครับเมื่อจบ Mako Reactor ได้เอาไปใช้เล่นๆ 


เอาไปใส่พี่ Cloud ของเราคงเท่ไม่เบา นอกจากนี้ผมนี่รอพี่ Sephiroth เลยครับหวังว่าจะตามมาเร็วๆนี้ด้วย



 Faerie: Aerith Echo

เราจะได้สกินเอคโค่อันใหม่ เมื่อเราจบ Mako Reactor 3 นะครับ รอหน่อยแต่สวยงามแน่นอน



นอกจากนี้การ์ด ภายในด่านยังมีการ์ดที่ให้เราสามารถนำไปอัฟการ์ดเหล่านี้ได้มาดูกันครับว่ามีใบไหนที่เราเอาไปอัฟได้บ้าง ผมนี่ตื่นเต้นมากๆเลย เรามาดูกัน





มี Barret กับ Jessie  ด้วย โอ้โห ธาตุแสงเน้นๆ ใครกำลังอยากใช่การ์ดแสงผมว่าคงได่เวลากดหากันแล้วละครับ ผมหวังว่าทุกคนจะได้รับประโยชน์นะครับแล้วกลับมาพบกันใหม่ครับ

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอัฟเดทและทริคการเล่นได้ที่ https://whitestargamer.blogspot.com/หรือที่แฟนเพจ https://facebook.com/Whitestar-276312182792482