[7DS] แนะนำทีมสู้บอสไฟ Boss Fight Team Review


[7DS] Seven Deadly Sins Grand Cross

สวัสดีเพื่อนๆชาว 7DS นะครับ วันนี้ก็มีกิจกรรมใหม่มา นั่นก็คือ กิจกรรมใช้มานา 50% เล่นในด่านต่อสู้กับบอสเพื่อเอาจอกศักดิ์สิทธิ์มาอัฟดาวตัวละครหรือ Awaken นั่นเอง เมื่อเราสู้กับบอสไปสักพักเราจะมีโอกาสเจอปีศาจบอสอ้วนแดง วันนี้ผมมีทีมที่จะมาแนะนำเพื่อนๆในการลงสู้บอสไฟท์ Boss fight ตัวนี้กันแบบง่ายๆครับ



ทีมที่ 1 นะครับจะมีตัวละครทีมดังนี้



1.ตัวแดมเมจหลัก : Hunter Slater (SSR)(สีฟ้า) หาจากกาชาหรือตอนนี้ขายใน shop 20 เหรียญทอง จะหมดเวลาแล้วนะ
2.ตัวซับ 1 : King (SSR)(สีฟ้า) ตัวฟรีจากเนื้อเรื่องบท 3
3.ตัวซับ 2 : Gustaf (SR)(สีเขียว) หาจากกาชา

เหตุผล:
Slater(SSR) เป็นตัวดาเมจที่ทำได้ดาเมจได้รุนแรงมาก
สกิล 1 ที่ระดับ 3 ดาวโจมตี 400% และมีโอกาศคริติคอลเพิ่มขึ้น2เท่า
สกิล 2 สามารถ ลบ Stance skill ของบอสได้ ที่เป็นรูปเกราะเหลืองๆบนหลอดเลือกบอสที่ทำให้บอสถึกๆนั่นเอง
สกิลอันติไม่ต้องพูดเยอะมันแรงมากกกกก 540 % และหาก combo กับ Simon(R) จะเพิ่มดาเมจถึง 630% และติดสถานะ Infect หรือทำให้ฮีลไม่ขึ้นนั่นเอง
สกิลติดตัว(Passive) เพิ่มโอกาสคริ 300% เมื่อไม่มีเกจอันติ
ตัวที่ 2 King(SSR) เมื่อสกิล 1 เลเวล 2 สามารถทำให้บอสกลายเป็นหินได้ หากพลาดพลั้งสามารถฮีลเพื่อนได้ด้วยสกิล 2 ระดับ 2 ดาวฮีลเพื่อนได้ตามเลือดเพื่อนที่หายไป 30% และ 50% ตามลำดับ
ตัวที่ 3 Gustaf (SR) สกิล 2 สามารถ แช่แข็งบอสได้ตั้งแต่ดาวเดียวเลย ซึ่งดีมากๆเลย cc บอสได้อยู่หมัด สกิลทีเด็ดของตัวนี้เลย



ทีมที่ 2 ก็จะมีตัวละครทีมดังนี้



1.ตัวแดมเมจหลัก Hawk&Elizabeth (SR)(สีแดง) หาจากกาชา
2.ตัวซับ 1 King(SSR)(สีฟ้า) ตัวฟรีจากเนื้อเรื่องบท 3
3.ตัวซับ 2 Gustaf (SR)(สีเขียว) หาจากกาชา

เหตุผล:
Slater(SSR) เป็นตัวดาเมจที่ทำได้ดาเมจได้รุนแรงมาก
สกิล 1 ที่ระดับ 3 ดาวโจมตี 500% และไม่สนเกราะป้องกัน ( OHOoooo โหดมากกกกก)
สกิล 2 ที่ระดับ 3 สามารถโจมตีและลบบัฟของศัตรูได้ด้วย
สกิลอันติ ที่แรงโคตรๆ แรงถึง 700 % เรียกได้ว่าอันติดอกเดียวบอสพร้อมลงไปนอนชักเลย 555 แรงยิ่งกว่า Hunter Slader อีกขอบอกเท่านั้นยังไม่พอยังมีสกิลถัดไป สกิลเรียกได้ว่าเป็น Singature ของตัวละครน้อนหมูกับน้องอลิซาเบธเลยก็ว่าได้นั่นคือ
สกิลติดตัว(Passive) เพิ่ม สเตตัส 10% เรื่อยๆ ทุกเทินหากไม่ถูกโจมตีจากศัตรู (หากโดนตีจะนับใหม่) ซึ่ง passive นี้โกงอย่างมาก 5 รอบก็ 50% แล้ว แล้วมีตัว King และ Gustaf ตัว support สุดโหดคอยช่วยกันแช่บอส บอกเลยบอสก็บอสเถอะนอนได้ในอันติเดียว

ก็จบกันไปแล้วนะครับ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังหาตัวลงบอสกันนะครับ หากเพื่อนๆมีทีมอื่นที่น่าสนใจก็แวะมาแชร์กันได้นะครับ แล้วพบกันใหม่บอทความหน้า วันนี้ผม WhiteStaR ลาไปก่อนครับสวัสดีครับ

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอัฟเดทและทริคการเล่นได้ที่ https://whitestargamer.blogspot.com/หรือที่แฟนเพจ https://facebook.com/Whitestar-276312182792482